บ้านเช่า..บูชายัญ รีวิวหนังสยองขวัญ

หนังใหม่เข้าโรง ภาพยนต์สยองขวัญที่บอกเล่าเรื่องผี เมื่อบ้านเช่าในใจกลางกรุงเทพถูกเปิดเผยว่ามีผีสิงห์ จากเนื้อหาของข่าวก็ได้ทราบแหล่งที่มาว่าเป็นบ้านเช่าของ นางหนิง และ นายกวิน สามีภรรยาที่เป็นเจ้าของบ้านได้เปล่าเช่าบ้านหลังนี้ให้กับผู้อยู่อาศัยที่ลึกลับจนเรื่องราวของพวกเขานำมาสู่เรื่องสยองขวัญที่ออกผ่านหนังสือพิมพ์และข่าว

เหตุการณ์นี้ที่ท้าพิสูจน์โดยเจ้าของบ้าน นายกวิน นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ นางหนิง นำแสดงโดย นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ออกไปอยู่ที่คอนโด พวกเขาเริ่มสงสัยพฤติกรรมที่ปกติจากค่ำเล่าลือของชาวบ้านในระแวกว่า คุณหมอ นำแสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ได้มีบทสวดและทำพิธีกรรมบางอย่างที่รบกวนข้างบ้านจนน่าตกใจ

นางหนิง และลูกสาวเองก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติด้วยตัวเองและร่องลอยบางอย่างที่คล้ายกับการทำพิธีประหลาดก็ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะไล่หญิงชราคนนั้นออกจากบ้าน เมื่อพบเธอก็รู้ว่าเรื่องงมงายที่พวกเขาถูกพูดถึงคือเรื่องจริง กวิน จึงหาทางช่วยเหลือภรรยาและลูกน้อยจากการทำพิธีต่างๆในบ้าน กำกับโดย โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ จากผลงานเรื่องลัดดาแลน 2011 , The Promise (2017) , The Swimmers (2014) และชัตเตอร์ (2004)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *